วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง!

วันนี้นำบทความเคล็ดลับ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง! มาฝากคุณผู้หญิงกันค่ะ เมื่อดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจแล้วใยคุณผู้หญิงจะไม่ใส่ใจในการดูแลดวงตาให้ สดใสและสวยปิ๊งอยู่เสมอจริงไหม และต่อไปนี้จะเป็นเคล็ดลับดีๆ นั่นคือ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง! นำมาแนะนำให้กับคุณผู้หญิงทั้งหลายได้มี ดวงตาที่สดใส ดวงตาที่สวย กันทุกคน แม้ว่าวิธีดูแลดวงตาให้สดใส หรือ วิธีดูแลดวงตาให้สวย นั้นจะมีมากมายหลากหลายวิธีก็ตาม แต่เคล็ดลับ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง! นำมาฝากกันในวันนี้ก็น่าจะช่วยเยี่ยวยาความงามของดวงตาของคุณผู้หญิงได้ อย่างแน่นอนค่ะ แต่คุณผู้หญิงต้องปฏิบัติเคล็ดลับ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง! กันด้วย ไม่งั้นเคล็ดลับ วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวยปิ๊ง! นี้ไม่เห็นผลไม่รู้ด้วย

11 วิธีดูแลดวงตาให้สดใส สวย

1. พักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ เรื่องนี้สำคัญที่สุดสำหรับดวงตาสวย

2. ดื่มน้ำสะอาดมากๆ จะทำให้ดวงตาชุ่มชื่น

3. หลีกเลี่ยงการโดนลมแรงและแสงแดดเจิดจ้า เพราะจะทำให้ตาแห้ง

4. ไม่ใช้สายตากับบางสิ่ง เช่น จอคอมพิวเตอร์ ต่อเนื่องนานเกินไปเป็นประจำ

5. เลิกพฤติกรรมการนอนคว่ำ เอาหน้าถูหมอน

6. ไม่เอามือสกปรกขยี้ตา

7. หลีกเลี่ยงอาหารรสเค็ม เพราะทำให้ดวงตาสวยๆ ของเราบวมขึ้น

8. เลือกเครื่องสำอางสำหรับแต่งรอบดวงตา เฉพาะที่มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะถ้าเกิดแพ้ขึ้นมานอกจากจะทำให้ดวงตาอักเสบแสบ มีน้ำตาไหลไม่หยุดแล้วอาจจะทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดแพ้ เป็นเม็ด อักเสบ หรือสีผิวเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน

9. ออกแดดจ้าอย่าลืมหยิบแว่นตาสุดเท่มาใส่บังแดดนะจ๊ะ

10. ถ้ารู้สึกตาเมื่อยล้า ลองปิดตาทั้งสองด้วยฝ่ามือ ไม่ให้แสงเข้าลืมตาขึ้นในความมืดเบื้องหน้า 5 นาที เป็นยังไงบ้างค่ะ…รู้สึกดีไหม

11. กดเบาๆ ช้าๆ ไปตามเบ้าตา โดยเริ่มจากใต้ดวงตาไปถึงโหนกแก้มแล้วอ้อมขึ้นด้านบนมาจนถึงสันจมูกขอย้ำนะว่า “เบา ๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น